Bộ điều khiển trung tâm BroadLink Mini – điều khiển thiết bị qua hồng ngoại

0 Orders
#
In stock
410.000 380.000

Mô tả

Giới thiệu đôi chút về Bộ điều khiển trung tâm Broadlink mini hồng ngoại 

Với một ngôi nhà rất nhiều thiết bị, máy móc, đèn điện, nếu chủ nhân ngôi nhà muốn biến hệ thống các thiết bị trở thành ngôi nhà thông minh với một vài phòng nào đó, hoặc chỉ vài thiết bị nào đó để giảm tối thiểu chi phí cho thời điểm hiện tại. Thì giải pháp trang bị bộ điều khiển trung tâm nhà thông minh Broadlink mini hồng ngoại chính là lựa chọn tối ưu. Vì trong ngôi nhà bạn đã có sẵn các thiết bị được điều khiển qua sóng hồng ngoại như Điều hòa, bình nóng lạnh, Tivi, Đầu Video, Quạt điện, …. Chủ nhân ngôi nhà chỉ cần sắp xếp lại các thiết bị trong phòng cho hợp lý là có thể lắp đặt ngay được bộ trung tâm mà không phải đầu tư bất kỳ thiết bị nào khác. Đó quả là giải pháp tốt cho chi phí đầu tư nhà thông minh.

Ngoài ra nếu ngôi nhà bạn đã có bộ điều khiển trung tâm đa năng, kết nối với đủ loại thiết bị thì giải pháp tăng thêm vùng kết nối cho các thiết bị tại các phòng ở xa chính là lắp thêm bộ điều khiển trung tâm Broadlink mini hồng ngoại.

Thông tin chi tiết về đặc tính kỹ thuật của bộ điều khiển trung tâm Broadlink min hồng ngoại

Bộ điều khiển trung tâm BroadLink RM Mini3: đây là bộ trung tâm điều khiển nhà thông minh có thể điều khiển phần lớn các thiết bị hồng ngoại gia dụng trong gia đình như tivi, điều hòa, quạt, đầu đĩa… Bộ điều khiển trung tâm Mini này kết nối sóng wifi trong nhà bạn và thông qua phần mềm App cài đặt trên SmartPhone để thực hiện các chức năng điều khiển từ xa

Sản phẩm này có thể gọi là bộ khuếch đại sóng hồng ngoại, mỗi phòng có thể đặt 1 bộ RM Mini3

 trung tâm nhà thông minh broadlink mini

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ điều khiển trung tâm BroadLink Mini – điều khiển thiết bị qua hồng ngoại”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

UPSELL PRODUCTS

LASTEST PRODUCTS